วิธีการติดตั้งโปรเจคเตอร์ | P.S. SMART

วันที่:

วิธีการติดตั้งโปรเจคเตอร์ 

        โปรเจคเตอร์  คืออุปกรณ์ฉายภาพที่ใช้ในการนำเสนอข้อมูลต่างๆ ที่สามารถรองรับสัญญาณภาพจากคอมพิวเตอร์, เครื่องเล่นวีซีดี, เครื่องเล่นดีวีดี, ซึ่งเป็นที่นิยมใช้กันมากยิ่งขึ้นทั้งในหน่วยงานราชการ, สถานศึกษา, สำนักงานหรือบริษัทเอกชน

การติดตั้งโปรเจคเตอร์
        การติดตั้งเครื่องโปรเจคเตอร์ เป็นปัจจัยสำคัญหลักๆที่เพื่อจะให้ภาพที่ปรากฎบนหน้าจอ สามารถมองเห็นอย่างชัดเจน ควรพิจารณาองค์ประกอบที่เข้าด้วยกันได้ ที่จะสามารถทำให้ภาพที่เหมาะสมเพื่อความสะดวกต่อการใช้งาน การติดตั้งเครื่องโปรเจคเตอร์จะประกอบไปด้วย
1. เลือกตำแหน่งการติดตั้งในการติดตั้ง โปรเจคเตอร์ เช่น  พื้นด้านหน้า พื้นด้านหลัง เพดานด้านหน้า เพดานด้านหลัง ขึ้นอยู่กับพื้นที่และลักษณะการใช้งาน  ติดตั้งบริเวณพื้นด้านหน้าหรือด้านหลัง ที่สามารถติดตั้งและเคลื่อนย้ายได้เร็ว 
2. หากเลือกการติดตั้งเพดานด้านหน้าและหลัง ใช้อุปกรณ์ขายึดกับเพดาน เหมาะสำหรับงานที่มีลักษณะถาวรหรือพื้นที่ด้านล่างจะไม่สามารถติดตั้งได้    
3. ควรพิจารณาระยะซูม เลนส์ที่สามารถขยายภาพใหญ่หรือเล็กลงได้ ซึ่งจอภาพที่แสดงผลนั้นเล็กไปให้ทำการ Zoom Out หรือถอยโปรเจคเตอร์ให้ห่างจากจอรับภาพ   
4. การติดตั้งโปรเจคเตอร์ ควรที่จะห่างจากระบบปรับอากาศ ระบบระบายความร้อน  เพราะจะทำให้โปรเจคเตอร์ร้อนเร็วยิ่ง หรือเกิดความชื้น จะทำให้อุปกรณ์ได้รับผลกระทบเกิดความเสียหาย
5. ควรติดตั้งห่างจากแหล่งเงาและบริเวณที่ผู้คนสามารถเดินผ่านไปมาได้ 
6. ควรพิจารณาน้ำหนักของโปรเจคเตอร์ในการติดตั้ง หากพื้นที่รองรับไม่มีความแข็งแรง หรือมั่นคงควรดำเนินการติดตั้งใหม่เพราะหากเกิดพื้นที่ ที่ติดตั้งไม่แข็งแรงอาจตกหล่นทำให้เกิดความเสียหาย
7. ต่อสายสัญญาณและแหล่งจ่ายไฟเข้าโปรเจคเตอร์ และควรเดินในรางในการติดตั้ง เพื่อป้องกันสายสัญญาณ และความเป็นระเบียบเรียบร้อย                                      
8. หากมีในกรณีที่ต้องมีการถอดเข้าออกของสายสัญญาณบ่อยครั้ง ควรใช้ กล่องเชื่อมต่อสายสัญญาณเพื่อเป็น จุดเชื่อมต่อสัญญาณ เพราะหากมีในกรณีที่เกิดการชำรุดสามารถแก้ไขได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

 

โปรเจคเตอร์

 

           บริษัท พี.เอส. สมาร์ท เทคโนโลยี จำกัด ได้เริ่มดำเนินประกอบการธุรกิจ มาตั้งแต่ปี 2549 และทางบริษัทได้ดำเนิน ประกอบธุรกิจด้าน  ภาพและเสียง รวมไปถึงอุปกรณ์สื่อสารต่าง ให้ตรงไปตามความต้องการของลูกค้า ทั้งเรายังรับติดตั้งระบบฉายภาพ โปรเจคเตอร์ วิชวลไลเซอร์ระบบเสียงห้องประชุมระบบฉากภาพ จอรับภาพ พร้อมทั้ง รับซ่อมโปรเจคเตอร์ จำหน่ายหลอดโปรเจคเตอร์ จำหน่ายโปรเจคเตอร์ Epson บริการติดตั้ง โปรเจคเตอร์ ในพื้นที่กรุงเทพฯ และ ปริมณฑล เรามีทีมงานบุคคลากรที่มีประสบการณ์ด้านการติดตั้ง กว่า 10 ปี จึงมีความเพียบพร้อมที่จะบริการ ลูกค้าทุกราย 

 

สินค้าและบริการติดตั้งของบริษัทพี.เอส. สมาร์ท เทคโนโลยี  จำกัด
-   เครื่องฉายภาพ/วีดิโอ
-   โปรเจคเตอร์
-   ไมค์ประชุม
-   ไมโคโฟนไร้สาย ชุดไมค์ลอยแบบมือถือ
-   กล้องวิดีทัศน์
-   จอรับภาพ  

 

 

สามารถติดต่อได้ที่
บริษัท พี.เอส. สมาร์ท เทคโนโลยี จำกัด

เว็บไซต์ : pssmarttechnology.brandexdirectory.com
เว็บไซต์ : pssmarttechnology.pagesthai.com
เว็บไซต์ : www.pssmart.com

3261
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag